Quy định chung
Chính sách bảo hành
Chúng tôi đảm bảo việc hàng hóa của quý khách giao đến nơi an toàn, theo tiêu chuẩn thời gian toàn trình
1. Tiêu chuẩn về thời gian toàn trình:
Thời gian toàn trình của bưu gửi phụ thuộc vào loại dịch vụ khách hàng lựa chọn sử dụng như sau :
Chuyển Phát Nhanh |
Phát Hỏa Tốc |
|
Nội Tỉnh |
Ngoại Tỉnh |
|
1 ngày |
2-3 ngày |
Theo thỏa thuận |
Lưu ý : công ty không kinh doanh sản phẩm thư thường
2. Thời hiệu khiếu nại và Thời gian giải quyết khiếu nại
a) Việc khiếu nại được lập thành văn bản và thời hiệu khiếu nại được quy định như điều 38 của luật bưu chính :
- 06 tháng, kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất bưu gửi, chuyển phát bưu gửi chậm so với thời gian toàn trình đã công bố.
- 01 tháng, kể từ ngày bưu gửi được phát cho người nhận đối với khiếu nại về việc bưu gửi bị suy suyển, hư hỏng, về giá cước và các nội dung khác có liên quan trực tiếp đến bưu gửi.
b) Thời gian giải quyết khiếu nại được quy định như sau :
- Không quá 02 tháng, kể từ ngày nhận được khiếu nại đối với dịch vụ bưu chính trong nước .
Tiêu chuẩn này được gửi đến Bộ Thông Tin và Truyền thông và công bố rộng rãi đến toàn thể nhân viên của Công Ty, Khách hàng của Công Ty